จะลดน้ำหนักได้อย่างไรดี






  การที่จะทำให้น้ำหนักเราลดลงได้นั้น คือ เราต้องกินอาหารให้ได้พลังงานที่น้อยกว่า
พลังงานที่เราใช้ไป หากเราได้อาหารไม่เพียงพอ ร่างกายก็จะไปดึงพลังงานที่เก็บ
สะสมในร่างกายมาใช้ น้ำหนักของเราจะลดลง ยิ่งถ้าหากเราได้พลังงานจากอาหาร
น้อยกว่าพลังงานที่เราใช้ไป ยิ่งมากก็จะทำให้น้ำหนักเราลดลงได้อย่างรวดเร็ว
วิธีการที่จะทำให้เราเผาผลาญได้มีอยู่ 2 วิธี

1. กินอารให้ได้พลังงานน้อยลง เช่น กินไขมันให้น้อยลง กินคาร์โบไฮเดรตให้น้อยลง
2. ทำให้ร่างกายเผาผลาญให้มากขึ้น เช่น การทำกิจกรรมต่าง ๆ ให้มากขึ้น ออกกำลัง
กาย หรือมีพฤติกรรมที่ทำให้ร่างกายมีปริมาณโปรตีนเพิ่มขึ้น

  หากเราทำได้ดังกล่าวแล้วจะทำให้น้ำหนักเราลดลงได้อย่างแน่นอน แล้วไม่เกิดโยโย่
ตามมาอีกแน่นอน
รวมเทคนิคการลดสัดส่วน เพื่อหุ่นเพียวสวยกระชับ

สุดยอดเมนูอาหารลดน้ำหนัก

เคล็ดลับหุ่นเพรียวสวย ทั้งการกิน ออกกำลังกาย

เคล็ดลับดูแลผม สวยสวย มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย

รวมเคล็ดลับการดูแลผิว ด้วยผัก ผลไม้ สมุนไพร


เคล็ดลับการแต่งหน้า สวยโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

สำหรับคนชอบดูดวง ตรวจดวงชะตาตลอดกาล ทุกรูปแบบ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม